ಓ ನನ್ನ ಕಂದ

ತೊದಲು ನುಡಿಗಳ ಹೇಳುತ್ತಾ
ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲನೆ ನಡೆಯುತ್ತಾ
ನೀ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಬಂದಾಗ
ಮಮತಾಮಯಿ ಆಗುವೆನು ನಾನು
ಓ ನನ್ನ ಕಂದ

ಸುತ್ತಲಿರುವ ಪರಿಸರದ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ
ಏಳುತ್ತಾ ಬೀಳುತ್ತಾ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾ
ತನ್ನ ಬೇಕು-ಬೇಡಗಳನ್ನು ಅರಿಯುತ್ತಾ ನೀ ನಡೆದಾಗ
ನಿನ್ನ ಗುರು ಆಗುವೆನು ನಾನು
ಓ ನನ್ನ ಕಂದ

ಜಗತ್ತನ್ನು ವಿಸ್ಮಯದ ಕಣ್ಣಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾ
ಭೇಧ ಭಾವಗಳಿಲ್ಲದ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಸುರಿಸುತ್ತಾ
ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನೋವ ಮರೆತು ಬೊಚ್ಚು ಬಾಯಿಯ ತೋರಿಸಿ ನೀ ನಕ್ಕಾಗ
ನಿನ್ನ ಶಿಷ್ಯೆ ಆಗುವೆನು ನಾನು
ಓ ನನ್ನ ಕಂದ


ಜೀವನದ ಪಥದಲ್ಲಿ ಸುಖ ಬಂದಾಗ, ನಿನ್ನ ಹಿಂದೆ
ಕಷ್ಟ ಬಂದಾಗ, ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ
ದಾರಿ ಕಾಣದಾಗ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ
ಎಂದೆಂದೂ ಇರುವೆ ನಾನು
ಓ ನನ್ನ ಕಂದ








Comments

Good one. There is a nice division of syllables and lines (paada) and there is good meaning. It is very hard not to fall in to the trap of alliteration and words. You have succeeded.
Madhooo said…
Thanks rAGU:)

Popular posts from this blog

ನೀ ಇರಲು ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ